พอร์ช เร้า ทัพไก่ ล่าแชมป์ลีก ซีซั่นหน้าให้ได้

Captureพอร์ช เร้า ทัพไก่ ล่าแชมป์ลีก ซีซั่นหน้าให้ได้

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ แม่ทัพใหญ่ของ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ทีมดังในศึกใหญ่ของอังกฤษ เปิดปากเร้าลูกทีมของเขาทุกคนว่า ขอให้ทุกคนเดินหน้างัดฟอร์มดีของตัวเองออกมาให้พร้อม เพื่อลุยศึกใหญ่ของเมืองผู้ดีในซีซั่นหน้า โดยมีเป้าหมายอยู่ที่ตำแหน่งแชมป์ลีก ทั้งนี้ พอร์ช ยังย้ำว่าเขาคิดว่าสำหรับเรื่องรายการแชมป์ลีก ถือว่าเป็นเรื่องที่ทีมของเขาไม่ควรจะรอต่อไปอีกแล้ว

สเปอร์ พลาดหวังจากการเป็นแชมป์ลีกถึง 2 ฤดูกาลติดต่อกัน แม้ว่าตำแหน่งแชมป์ของพวกเขาไม่ได้ไกลจากเอื้อมมือของพวกเขามาถึง 2 ซีซั่นติด แต่ไปๆ มาๆ พวกเขากลับไม่สามารถจบฤดูกาลด้วยการเป็นแชมป์ลีกได้สำเร็จ โดยเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา พวกเขาออกตัวแรงมากและเกือบจะได้เป็นแชมป์ EPL แต่สุดท้ายแผ่วปลายไป ทำให้โอกาสกลายเป็นของ เลสเตอร์ ซิตี้ แทน และสำหรับฤดูกาลนี้เช่นกัน เมื่อพวกเขาออกตัวแรงแต่ยังมีคะแนนตามหลัง เชลซี อยู่ 7 แต้ม ทำให้ไม่สามารถเป็นแชมป์ได้ตามเคย

“ผมคิดว่าเราไม่ควรจะรีรออะไรทั้งนั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องของการลุ้นแชมป์ ผมไม่รู้เลยว่าเราจะต้องรอไปถึงเมื่อไหร่ หากเราไม่คิดจะตั้งใจทำให้มันเต็มที่ ดังนั้นหลังจากนี้ผมคิดว่าถึงเวลาแล้วที่เราจะต้องตั้งใจให้มาก และทันทีที่ฤดูกาล 2017-2018 มาถึง เราต้องทำงานของตัวเองให้เต็มที่ เพื่อให้เราสามารถไปสู่ตำแหน่งแชมป์ลีกให้ได้ ซึ่งผมเชื่อเสมอว่าเรามีดีมากพอจะไปสู่ตำแหน่งดังกล่าวนั้นแน่นอน”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *